วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความน่ารัก/สร้างสันติ

ความน่ารักสร้างสันติ.....


ประเทศเราหากทุกคนมีแต่คนนิสัยน่ารัก......
ประเทศเราก็น่าอยู่และมีความสุขกันถ้วนหน้า.......
ในฐานะคนเขียน blog ขอความสนับสนุนประเทศไทยน่ารักกันทั้งเมือง......
ให้บ้านเรามีแต่ความรักต่อกัน...รักเพื่อนบ้านเหมือนรักคนในครอบครัว......
รักคนในสังคมเหมือนญาติมิตร....

ขอเชิญพี่น้อง blog เราทุกท่านร่วมเป็นคนนิสัยน่ารัก ด้วยกันนะคร๊าบ....
ไม่แบ่งภาค....แบ่งชนชั้น....เพราะเราคือคนไทยด้วยกัน

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความหรือแวะมาดูภาพก็ดี.....
วันนี้พวกเราคนหัวใจเดียวกัน คือมีความรักในความน่ารัก.....
คือความน่ารักภายนอก และความน่ารักภายใน......
สามัคคีกันนะครับ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น